Các câu hỏi thường gặp
Làm thế nào để mua hàng Online tại website?
Nếu Quý khách chưa quen với việc mua hàng Online, hãy gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ shop online, chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách.
Trường hợp quý khách không đặt hàng Online nhưng muốn mua sản phẩm trên Website, chúng tôi sẽ xác nhận đơn đặt hàng của quý khách qua E-mail, sau khi nhận được E-mail của quý khách cung cấp thông tin về những món hàng quý khách muốn mua.
2. Sản phẩm của chúng tôi có đảm bảo hàng chính hãng không?
Đảm bảo cung cấp 100% sản phẩm là hàng chính hãng, được bán trên thị trường Mỹ tới tận tay khách hàng chính là lợi thế cạnh tranh của chúng tôi so với các trang bán hàng trực tuyến khác. Việc đảm bảo cung cấp 100% hàng chính hãng được chúng tôi xác định là yếu tố quan trọng hàng đầu, yếu tố sống còn cho hoạt động của chúng tôi. Khác với các trang mua bán trực tuyến khác, chúng tôi không phát triển đại trà mà hướng tới nhóm khách hàng quan tâm hoặc đã có thói quen sử dụng, mua hàng chính hãng. Vì vậy quý khách sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm, hài lòng với sự lựa chọn của mình khi đặt mua hàng tại website của chúng tôi.
3. Việc gì sẽ bảo đảm cho tôi nhận được hàng đúng hạn khi đã đặt hàng và đã chuyển khoản xong?
Quý khách sẽ được công ty chúng tôi liên lạc qua E-mail và điện thoại để thông báo về tình trạng đơn hàng trong tất cả các mốc thời gian của quá trình tiếp nhận đơn đặt hàng, tiếp nhận chuyển khoản thanh toán của quý khách và các thông tin về lịch chuyển hàng.